Netherlands EP.2 ส่อง 6 Hostel ใน Amsterdam ด้วย 360° Street View Trusted & Video

0
539
Hostel in Amsterdam
ข้อดีของการนอน hostel มีอยู่เยอะมากค่ะ ราคาประหยัด เนตฟรี ได้พบเพื่อนใหม่ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยวระหว่างกลุ่มนักท่องเที่ยวด้วยกัน hostel ส่วนใหญ่อยู่ในย่านที่ไปไหนมาไหนสะดวก และได้รับส่วนลดมากมาย สำหรับในยุโรปแล้วถือว่าไม่ใช่เทรนด์ใหม่ แต่ในบ้านเราถือเป็นเทรนด์ที่กำลัง “มาแรง” Amsterdam จึงเป็นอีกเมืองหนึ่งที่น่านอน hostel เป็นอย่างยิ่ง เพราะที่นี่ถือเป็นแหล่งรวมนักท่องเที่ยวในยุโรปและเดินทางมาจากทั่วโลกค่ะ แต่ก่อนที่จะเข้าไปจอง Hostel ใน Amsterdam นั้นลองเข้าไปส่องเจ้า 360° Street View Trusted และ Video กันก่อนว่าใช่สไตล์คุณหรือไม่ ถ้าใช่ก็บุ๊คเลย
สำหรับวิธีการดูว่าที่พัก หรือแม้แต่ร้านอาหาร คาเฟ่นั้น ๆ มี 360° Street View Trusted  หรือไม่สามารถใช้ Google search  แล้วจะพบภาพดังตัวอย่างค่ะ หรือเข้าไปดูได้ที่เวบไซต์ของโฮสเทล และเฟสบุคค่ะ ส่วนใหญ่จะนิยมนำไปแปะไว้

Google Street View

บางที่ Google อาจจะยังไม่อัพเดท เราสามารถกด see outside แล้วเลื่อนหา 360° View ดังตัวอย่างภาพ แล้วหมุนดูรอบห้องได้เลยคะ

Google street view

ไปดู 6 ฮิป Hostel ใน Amsterdam กันค่ะ
1. Stayokay Amsterdam Vondelpark ตั้งอยู่ใกล้สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดใน Amsterdam รวมไปถึงย่านช๊อปปิ้ง พิพิธภัณฑ์ และ Night Life ถือว่าครบครันมาก ใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน Schiphol ประมาณ 30 นาที สามารถเข้าไปดู 360 Google Street View Trusted ได้ที่ Stayokay Amsterdam Vondelpark  
Stayokay Amsterdam Vondelpark  Hostel ใน Amsterdam
photo by Stayokay Amsterdam Vondelpark 
2. Generator Amsterdam ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกของ Amsterdam ย่านเก่า ย่านฮิป ใกล้สวนสัตว์และท่าเรือ ไปใจกลางเมืองก็สะดวก เพียงแค่ 2.2 กิโลเมตรเท่านั้น เป็น hostel สีสันสดใส มีสไตล์ กิน นอน ดื่ม แฮงเอาท์กับเพื่อน ๆ ได้สบาย ๆ มีบริการจักรยานเช่า Generator Amsterdam ห่างจาก Rembrandtplein เพียง 1.6 กิโลเมตร ห่างจาก Heineken Experience เพียง 1.8 กิโลเมตร  ใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน Schiphol ประมาณ 20 นาที สามารถเข้าไปดู 360 Google Street View Trusted ได้ที่ Generator Amsterdam และวิดีโอ
 Generator Hostels Hostel ใน Amsterdam
photo by Generator Hostels

3. CityHub Amsterdam   เป็นอีกหนึ่ง Hostel ที่น่าสนใจ ตั้งอยู่ในย่านตะวันตกของอัมสเตอร์ดัม เงียบสงบ เดินทางเข้าไปแหล่งเซ็นเตอร์ได้ไม่ยาก ปรับปรุงจากโรงงานเก่ามาเป็นโฮสเทลเก๋ ๆ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน Schiphol ประมาณ 30 นาที ดูวิดีโอก่อนการจอง
CityHub Amsterdam Hostel ใน Amsterdam
photo by CityHub Amsterdam
CityHub Amsterdam Hostel ใน Amsterdam
photo by CityHub Amsterdam

4. Flying Pig Uptown Hostel อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ตั้งอยู่ย่านใจกลางอัมสเตอร์ดัม ใกล้ Van Gogh  มิวเซียม เพียง 5 นาที จาก Leidseplein  ย่านผับ บาร์ แหล่งฟังเพลงย่านกลางคืน พร้อมวิวงาม ๆ ของ Vondelpark ใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน Schiphol ประมาณ 14 นาที ดูวิดีโอก่อนการจองได้ที่นี่
Flying Pig Uptown Hostel Hostel ใน Amsterdam
photo by Flying Pig Uptown Hostel

5. ClinkNOORD ตั้งอยู่ใน Amsterdam Noord ซึ่งเป็นย่านศิลปะมีความฮิป เก๋  เมื่อเดินทางมาถึง Amsterdam Centraal Station ให้เดินทะลุออกมาฝั่งแม่น้ำและใช้บริการเรือข้ามฟากที่ให้บริการฟรีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ClinkNOORD Hostel อยู่ห่างจาก center เพียงแค่ 1.5 กิโลเมตร บรรยากาศแบบสบาย ๆ กับหลากหลายวิว ไม่ว่าจะเป็น วิวเมือง วิวแม่น้ำ และทุ่งหญ้า ClinkNOORD Hostel ตั้งอยู่ห่างจาก Royal Palace Amsterdam 1.4 กม. และห่างจาก Dam Square 1.4 กม.ใช้เวลาเดินทางจากสนามบิน Schiphol ประมาณ 30 นาที
ClinkNOORD Hostel ใน Amsterdam
photo by ClinkNOORD
ClinkNOORD Hostel ใน Amsterdam
photo by ClinkNOORD

6. Via Amsterdam ตั้งอยู่ในเขต Bijlmermeer ใน Amsterdam อยู่ห่างจาก center ประมาณ 6 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากสนามกีฬา Amsterdam Arena เป็นระยะทาง 1.6 กม. ถ้าใครเดินทางไปดูฟุตบอลนัดพิเศษ ๆ ที่นี่เหมาะมาก เป็น hostel ที่ฮิปและเท่ห์มากอีกที่หนึ่ง มีการตกแต่งแบบสตรีทอาร์ท พร้อมกับ caption ที่ว่า “Your local Amsterdam experience starts here!” สามารถเข้าไปดูวิดีโอก่อนตัดสินใจจอง

 

สำหรับการเดินทางใน Amsterdam สามารถเข้าไปเช็ควิธีการเดินทางได้จาก Amsterdam App 
เช็ค Hostel วิดีโอทั่วโลกได้ที่นี่  HostelsClub ก่อนจองห้องพักลองศึกษาดูวิดีโอ หรือ 360 Google Street View Trusted ดูกันก่อนนะค่ะ เราอาจได้เห็นไซส์จริงของห้อง สไตล์หรือฟีลลิ่งของโฮสเทลค่ะ
ขอให้สนุกกับการท่องเที่ยวใน Amsterdam และติดตามความเคลื่อนไหวของการท่องเที่ยวทั่วโลกได้ใน penkonthai

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here